Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

TrustGo Antivirus & Mobile Security

Có lẽ đây sẽ là một trong những ứng dụng bảo mật miễn phí tốt nhất dành cho thiết bị di động. Phần mềm này được phát hành hoàn toàn miễn phí nhưng lại cung cấp cho bạn gần như đầy đủ các tính năng tuyệt vời mà có lẽ chỉ có trên những ứng dụng bảo mật chuyên nghiệp thu phí mới hỗ trợ.

Bên cạnh các tính năng bảo mật cơ bản như quét và diệt các loại mã độc có trên Android, nhận diện và cảnh báo trước khi cài đặt ứng dụng mới, cảnh báo người dùng khi vô tình truy cập trang web lừa đảo hay chứa mã độc… ứng dụng này cũng cung cấp các chức năng như chống trộm, tìm kiếm điện thoại bị mất, xóa dữ liệu để bảo vệ riêng tư hay hú chuông cảnh báo để tìm kiếm điện thoại bị đánh cắp…

Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp các tính năng khác mà các ứng dụng bảo mật kể trên không có như sao lưu và phục hồi dữ liệu - Data Backup. Với công nghệ điện toán đám mây, các dữ liệu sẽ được ứng dụng lưu trữ một cách an toàn trên các máy chủ của hãng bảo mật TrustGo để giúp người dùng truy cập dễ dàng từ bất kỳ đâu trên bất cứ thiết bị nào có kết nối với internet. Đây sẽ là tính năng tuyệt vời trong các tình huống xấu mà bạn gặp phải ví dụ như chiếc điện thoại của bạn bị hỏng nhưng dữ liệu quan trọng thì bạn lại chưa kịp xử lý !!!
TrustGo Antivirus & Mobile Security


Ngoài ra, một tính năng rất thú vị đã được nhà phát hành đưa vào TrustGo đó là Candid Camera Thief ID - Một tính năng tuyệt vời dành cho thiết bị của bạn. Theo đó nếu một người bất kỳ nhập mật khẩu bảo vệ để mở khóa thiết bị sai quá 3 lần, ứng dụng sẽ tự động sử dụng camera trước trên thiết bị để chụp ảnh người đó lại và bí mật gửi về cho chủ nhân của thiết bị. Đây là một biện pháp khá hữu ích giúp bạn dễ dàng nhận diện và tìm kiếm thủ phạm lấy cắp điện thoại.

Yêu cầu : Tương thích Android 2.2 trở lên

Download TrustGo từ Google Store | Link dự phòng
Hãy tự lựa chọn cho mình một công cụ tốt nhất để có thể an tâm sử dụng thiết bị và tránh khỏi phần nào những nguy cơ mất an toàn bảo mật bạn nhé !
Nguồn Share99.net