Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Avast Mobile Security & Antivirus

Ưu điểm
Đây sẽ là ứng dụng đầu tiên được giới thiệu tới các bạn bởi một đặc điểm mà Avast Mobile Security & Antivirus vượt trội tuyệt đối so với các ứng dụng bảo mật bên dưới đó, đó là hỗ trợ hoàn toàn tiếng Việt. Do vậy bạn có thể dễ dàng làm quen với giao diện sử dụng và thiết lập phần mềm và tối ưu hóa các chức năng mà ứng dụng cung cấp cho bạn.
Avast Mobile Security & Antivirus là một gói ứng dụng toàn diện. Không chỉ đơn thuẩn có chức năng bảo vệ thiết bị chạy Android khỏi virus, mã độc, malware...Phần mềm này còn hỗ trợ thêm nhiều chức năng ấn tượng khác như chống trộm ( Chức năng này có nhiệm vụ bảo vệ an toàn dữ liệu cho thiết bị của bạn bằng cách thực hiện các chức năng như xóa bộ nhớ, kích hoạt còi báo động, và hỗ trợ điều khiển từ xa qua tin nhắn…), tự động sửa địa chỉ trang web vô tình nhập sai khi lướt web. Thiết bị của bạn cũng được tối ưu với trình quản lý ứng dụng của Avast Mobile Security và gỡ bỏ khi cần thiết, tối ưu và kéo dài thời lượng pin…

Avast Mobile Security & Antivirus

Ngoài ra, một tính năng khá hữu ích mà ứng dụng này cung cấp đó là quản lý dung lượng sử dụng Internet, thông qua kết nối bằng mạng Wifi hay 3G. Tính năng này sẽ cho phép người dùng dễ dàng quản lý dung lượng mà mình đã sử dụng để không sử dụng quá đà dung lượng cho phép.

Nhược điểm
Tuy nhiên, với việc cung cấp quá nhiều chức năng, trong đó có một số chức năng yêu cầu thiết bị phải root trước khi sử dụng (chẳng hạn chức năng Tường lửa) nên đôi khi, ứng dụng này khá phức tạp đối với những người chưa thành thạo về thiết lập cho ứng dụng.

Yêu cầu : Tương thích Android 2.1 trở lên

Download Avast Mobile Security & Virus trên Google Store | Link dự phòng