Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

BitDefender Antivirus Free

Ưu điểm
Thế mạnh khi nhắc đến trình bảo vệ cho android - Bitdefender Antivirus Free đó là sự đơn giản đến tuyệt đối. Công cụ vô cùng nhỏ gọn và đơn giản này được tích hợp sẵn tính năng cơ bản nhất là bảo vệ thiết bị chạy Android của bạn khỏi sự xâm nhập của mã độc và các nguy cơ mất an toàn bảo mật.

Nếu bạn ngại ngùng với những thiết đặt phức tạp hay các chức năng cồng kềnh ít khi sử dụng thì Bitdefende Antivirus Free sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Sau khi cài đặt, ứng dụng sẽ tự bật sẵn ở chế độ tự động bảo vệ, người dùng không cần phải thực hiện bất kỳ bước thiết lập nào.
BitDefender Antivirus Free


Mượt mà và hiệu suất cao - Do sử dụng công nghệ điện toán đám mây, với cơ sở dữ liệu đều được lưu trữ trên máy chủ của BitDefender, do vậy ứng dụng này hoạt động rất nhẹ nhàng và không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hay thời lượng của pin trên thiết bị.

Cách thức hoạt động
Mỗi khi người dùng cài đặt một ứng dụng mới vào thiết bị, BitDefender Antivirus sẽ tự động kiểm tra xem ứng dụng vừa cài đặt có “sạch” hay không trước khi cho phép hoạt động. Ngoài ra, khi mới cài BitDefender Antivirus lên hệ thống, bạn có thể sử dụng chức năng quét toàn bộ thiết bị để kiểm tra xem "có hay không"sự hiện diện của mã độc sẵn có trên hệ thống trước đó.

Nhược điểm :
- Đây sẽ không phải là một phần mềm thích hợp dành cho người thích vọc bởi bạn sẽ chẳng có việc gì để làm với nó. Quá đơn giản và không có những tính năng đi phụ đi kèm
- BitDefender Antivirus Free sử dụng công nghệ điện toán đám mây nên mỗi khi quét virus, người dùng cần phải có kết nối Internet . Còn khi, tất nhiên không cần phải có kết nối Internet, thiết bị của bạn vẫn được sự bảo vệ của ứng dụng từ các hiểm họa từ các thiết bị ngoại vi khác.

Yêu cầu : Tương thích Android 2.1 trở lên

Download BitDefender Antivirus trên Google Store | Link dự phòng